Nhà phân phối PLC Beckhoff việt nam



Beckhoff  Tự động hóa là nhà cung cấp toàn cầu các hệ thống tự động mở dựa trên tiên tiến. Công nghệ Bộ điều khiển PLC Beckhoff. Các triết lý công nghệ tự động mới của Martin tại Beckhoff. đại diện cho các giải pháp tự động phổ quát và mở được sử dụng trong một phổ rộng của công nghệ cao.
Beckhoff thực hiện các hệ thống tự động hóa mở dựa trên công nghệ PC Control. Phạm vi sản phẩm bao gồm I / O và PLC Beckhoff công nghiệp, Fieldbus Linh kiện Beckhoff, ổ đĩa Beckhoff và phần mềm tự động hóa. Các sản phẩm có thể được sử dụng như các thành phần riêng biệt hoặc được tích hợp vào một hệ thống điều khiển hoàn chỉnh và liền mạch có sẵn cho tất cả các ngành công nghiệp. Triết lý công nghệ tự động hóa mới của Beckhoff và đại diện cho các giải pháp tự động hóa và điều khiển mở được sử dụng trên toàn thế giới trong nhiều ứng dụng khác nhau, từ các công cụ máy móc điều khiển CNC đến tự động hóa tòa nhà thông minh.
Công nghệ điều khiển dựa trên PC Beckhoff, đã được sử dụng thành công trong gần ba thập kỷ qua trong tất cả các lĩnh vực tự động hóa công nghiệp, đã trở thành một thành phần không thể thiếu của tự động hóa tòa nhà thông minh. Nhu cầu về trí thông minh của các tòa nhà đã tăng lên liên tục trong những năm gần đây, như vậy hiệu quả năng lượng cũng như lợi nhuận đầu tư tốt của đầu tư là ưu tiên hàng đầu.
Ý tưởng về một tòa nhà màu xanh lá cây, dựa trên nền tảng xây dựng và sử dụng bền vững, tiết kiệm năng lượng có thể được hiện thực hóa bằng tự động hóa tòa nhà thông minh, tích hợp. Beckhoff việt nam cung cấp một hệ thống điều khiển tự động hóa tòa nhà phổ quát, có thể mở rộng bao gồm các bộ điều khiển dựa trên PC và Ethernet và hệ thống I / O mô-đun để ghi nhật ký tất cả các điểm dữ liệu trong các tòa nhà.
Để biết thêm thông tin về PLC Beckhoff công nghiệp, Fieldbus Linh kiện Beckhoff, ổ đĩa Beckhoff, Beckhoff việt nam, Nhà phân phối PLC Beckhoff việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp


Comments